Với việc đưa BlackPink trở thành đại diện phát ngôn chính thức của Pepsi. Bốn thành viên Black Pink sẽ cùng đồng hành cùng Pepsi không calo mới lan tỏa tiếng nói của giới trẻ dám nói không khuyến khích giới trẻ vượt qua những cái khó khăn trở ngại để truyền cảm hứng cho khát vọng sống khát vọng đam mê sống hết mình với bản thân.
Black Pink là được xem là một biểu tượng của giới trẻ những cô gái mạnh mẽ dám nghĩ dám làm đó là nguồn động lực cho thế hệ gen Z thể hiên hết mình vì những đam mê những sự nghiệp, cố gắng hết mình vì tuổi trẻ.
Pepsi không calo đã cùng Black Pink thực hiện những video quảng cáo những thông điệp ý nghĩa từ đó kết nối mọi người.
Không những là phiên bản Pepsi không calo truyền thống mà còn có phiên bản Pepsi Black Pink không calo đặc biệt qua đó thúc đẩy kích cầu người mua.
Với thiết kế độc đáo mới lạ mang màu sắc chủ đạo hồng và đen khiến cho lon nước trở nên đặc biệt mang đậm màu sắc Black Pink mỗi lon Pepsi được khắc họa một cách sống động hình ảnh bốn cô gái tài năng xinh đẹp và đầy bản lĩnh đại diện cho ngọn lửa của giới trẻ
Nhận xét
Đăng nhận xét