Với việc hiểu được sức nóng của chương trình rap Việt, đặc biệt là đối tượng xem chương trình này.
Rap Việt rất phù hợp với tính cách mà Pepsi theo đuổi năng động trẻ trung phóng khoáng dám nghĩ dám làm.
Đặc biệt là slogan của Pepsi "Sảng khoái tột đỉnh - bung hết chất mình" lại càng cho thấy sự phù hợp của thương hiệu với những người trẻ đặc biệt là những bạn rapper tài năng thích sự sáng tạo không bị gò bó.
Pepsi đã thành công khéo léo biến rap Việt trở thành một công cụ truyền thông giúp thương hiệu thể hiện rõ những cái thông điệp mà mình muốn truyền tải với khách hàng.
Những hình ảnh quảng cáo về Pepsi không calo được lồng ghép trong các quảng cáo của chương trình Rap Việt không khí người xem khó chịu. Bởi vì sự mộc mạc của thí sinh đã khiến cho quảng cáo được tự nhiên và gây thiện cảm với người xem hơn.
Nhận xét
Đăng nhận xét