NƯỚC NGỌT PEPSI

 

PEPSI VỊ CHANH KHÔNG CALO HƯƠNG VỊ MỚI

1. Nguồn gốc xuất xứ của nước ngọt Pepsi

Pepsi là nhãn hiệu nước có gas nổi tiếng toàn cầu. Với thông điệp ‘Sống Trọn Từng Giây’, Pepsi kế thừa và phát huy những giá trị lịch sử lâu đời, tốt đẹp của thương hiệu và đem đến những điều thú vị cho mọi người trên tất các phương diện âm nhạc và giải trí, nhằm kết nối mọi người lại với nhau cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc.





Pepsi được ra đời lần đầu tiên năm 1890 do dược sĩ Caleb Bradham tạo ra tại New Bern, Bắc Carolina. Pepsi đã được đăng ký nhãn hiệu vào ngày 16 tháng 6 năm 1903. Qua ngần năm, qua nhiều biến động nó đã có nhiều phiên bản.

PepsiCo có một hệ thống phân phối và mạng lưới bán hàng đại lý dày đặc ở gần hầu khắp các nước trên toàn thê giới (200 quốc gia). Không những là một thương hiệu độc lập Pepsi  còn sở hữu cho mình nhiều thương hiệu nước giải khát lừng danh thế giới khác như Mirinda, Mountain Dew, 7 UP hay nước khoáng Aquafina. Tập đoàn PepsiCo hoạt động trên ba phân khúc hàng tiêu dùng chính: Nước giải khát (Pepsi-Cola); Chuỗi nhà hàng (Pizza Hut, Taco Bell, gà rán hiệu KFC); Đồ ăn nhẹ (snack food như Frito-Lay).

2. Sản phẩm nước ngọt Pepsi vị chanh không calo

Pepsi ra mắt dòng sản phẩm Pepsi vị chanh không calo, thích hợp cho người ăn kiêng
Chắc hẳn những loại nước ngọt có gas của Pepsi đã quá quen thuộc với các bạn rồi phải không nào? Pepsi vừa ra mắt thêm dòng sản phẩm pepsi vị chanh mới, không calo và thích hợp cho người ăn kiêng. Cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu thêm về nó nhé!

Sản phẩm ra mắt thị trường  nước ngoài trước vài năm trước đến nay thì nó mới du nhập về Việt Nam gần đây.

Nước ngọt Pepsi không calo là một loại nước ngọt mới xuất hiện gần đây tại thị trường Việt Nam nhưng nó đã gây một tiếng vang lớn, thu hút được một lượng lớn khách hàng đặc biệt là giới trẻ.
Đặc biệt là nhờ hai sự kết hợp thương hiệu cùng với người nổi tiếng và chương trình hot rất thành công và không ngoan của Pepsi.

Đầu tiên là việc Pepsi công bố nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink sẽ là người phát ngôn cho thương hiệu, đặc biệt là người đại diện cho dòng sản phẩm mới Pepsi không calo. Đồng thời ngay sau đó thương hiệu và bốn cô gái cùng kết hợp và cho ra mắt dòng sản phẩm Pepsi vị chanh không calo BlackPink một phiên bản đặc biệt mới.


Thứ hai chính là sự kết hợp giữa Pepsi không calo với chương trình Rap cực kỳ ăn khách tại Việt Nam rap Việt. Ngày 26 tháng 05 năm 2023 trang web Pepsi chính thức thông báo về việc Pepsi sẽ là nhà tài trợ chính thức cho rap Việt mùa 3. Ngay sau đó từ khóa về Pepsi vị chanh không calo rap Việt gần như đứng đầu mọi nền tảng tại Việt Nam. Những ngày sau đó khi chương trình phát sóng thì từ khóa về sản phẩm vẫn luôn on top trên mọi mặt trận mạng xã hội.


3. Pepsi vị chanh không calo mua ở đâu uy tín ?

- Pepsi vị chanh không calo đang có rất nhiều ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng trong tháng 9 và tháng 10 sắp tới.
- Để nhận được ưu đãi bạn chỉ cần thanh toán bằng Zalo Pay khi mua các sản phẩm sẽ được giảm 10k cho đơn hàng trên 30k.
- Các sản phẩm Pepsi vị chanh không calo sẽ được áp dụng trên tất cả các cửa hàng tiện lợi GS25 tại thành phố Hồ Chí Minh do đó các bạn đừng chần chờ gì hãy đến và săn ngay để nhận ưu đãi. Để nhận ưu đãi sớm nhất của Pepsi vị chanh không calo tại GS25 Hồ Chí Minh hãy đến sơm nhất có thể bạn nhé!



4. Uống Pepsi vị chanh không calo có tăng cân không ?

- Pepsi vị chanh không calo là một sản phẩm mới được quan tâm lớn trên thị trường do đó thắc mắc Pepsi vị chanh không calo có tăng cân không là một thắc mắc lớn.
- Nhìn qua bảng thành phần mà những hàng công bố thì đây là sản phẩm không có calo nghĩa là không có đường trên thực tế thì nó cũng khá là đúng.  




- Điểm khác biệt lớn nhất giữa Pepsi vì tranh không calo và Pepsi thông thường là về hàm lượng đường có trong một lon. So với Pepsi vì nguyên bản thì Pepsi vị chanh không calo có hương vị thơm hơn nghe mùi nghe đậm mùi chanh cảm giác sảng khoái và sẽ giúp khách hàng cảm nhận rõ được hương vị do không chứa quá nhiều ra gas.


Nhận xét